รีวิวล่าสุดของBlog (จิ้มเบาๆที่รูปได้เลยครับ)

แสดงตัวอย่าง แสดงตัวอย่าง แสดงตัวอย่าง

10 เม.ย. 2556

Toy story 2 ทอย สตอรี่ (1999)


Toy story 2 ทอย สตอรี่ (1999)



หนังภาคต่อ Toy story จากเดิมที่สร้างปรากฎการณ์ครั้งยิ่งใหญ่สำหรับหนังการ์ตูนเเอนิเมชั่น ที่ว่าด้วย ของเล่นที่มีชีวิต เเละทำเป็นเรื่องเป็นราวขึ้นมาได้ เเละภาคเเรกก็เป็นการเเนะนำตัวเเละทักทายกันไปเเล้ว สำหรับภาคนี้มาเข้าถึงเรื่องราว อวกาศ กันมั่งดีกว่า ครับ โอ้วววว..(ตอนช่วงเเรกๆผมคิดว่า เห้ย! ไปอยู่กันนอกโลกจริงๆเเล้วหรอ มันแปลกๆไปหรือเปล่า? ของเล่นนะ ของเล่น! เป็นไปไม่ได้ ><! เเต่...มันก็เป็นเเค่ของเล่นอ่ะนะ จะเป็นไปได้อย่างไร สุดท้ายมันก็เเค่เครื่องเล่นเกมส์ต่อสู้ในอวกาศเท่านั้น โดยมี บัซ เป็นตัวเอกของเรื่อง 555 เงิบเลยสิเรา") ..

ภาคนี้จะว่าเป็นเรื่องราวของ บัซ ทั้งหมดก็คงจะไม่ใช่ซะทีเดียว เเต่ภาคนี้มีตัวละครที่เพิ่มขึ้นมา ที่มาทำให้ชีวิตของวู้ดดี้เปลี่ยนไปหน่อย รวมถึงบัซกับเรื่องราวการต่อสู้บนอวกาศนอกพิภพด้วย เเละสิ่งที่เป็นจุดที่น่าสนใจอีกอย่างไม่เเพ้กัน คือการที่ทำให้รู้สึกว่า เออ มันต้องอย่างนี้สิ!! ถึงจะเป็นของเล่นในชีวิตจริง เพราะมันต้องเสื่อมสภาพบ้างอะไรบ้าง..



เรื่องราวในภาคนี้ ระหว่างเจ้าหนูน้อย แอนดี้ ไปเข้าค่ายฤดูร้อน ก็มีเรื่องวุ่นๆเกิดขึ้นอีกเเล้ว ในเมื่อวูดดี้ ของเล่นตุ๊กตาคาบอย ถูกเจ้าอัลนักสะสมของเล่นจอมละโมบบ้าคลั่งขโมยไป เพื่อเก็บให้ครบชุดชิ้นส่วนของคอลเล็คชั่นราวด์อัพแก๊ง ซึ่งกลายเป็นของหายากในปัจจุบัน ซึ่งถือว่าเป็นของหายากทีเดียว ใครๆก็อยากได้มาสะสม หรือนำไปขายในราคาที่ดีได้  

ด้วยเวลานี้ วูดดี้ ได้ไปพบกับ เจสซี่ , บูลส์อาย และคุณลุงนักขุดทอง สติงกี้ พีท พวกเขาตั้งใจที่จะไปอยู่ในพิพิธภัณฑ์ ซึ่งวูดดี้จะได้ใช้ชีวิตที่เหลือทั้งหมดของเขาในตู้กระจกไปตลอดกาล ที่ๆเราจะอยู่กันอย่างดีที่สุดเเล้ว เเละดูเหมือนว่าวูดดี้เองก็อยากที่จะไปด้วย เพราะอาจเป็นความฝันของวูดดี้จริงๆก็ได้เเละอีกอย่าง วูดดี้ก็ไม่อยากทิ้งพวกเขาไป..อีก


 ในขณะ บัซ ไลท์เยียร์ มิสเตอร์โปเตโต้เฮด แฮม เร็กซ์ และ สลิงกี้ ด็อก ต้องออกไปช่วยเพื่อนเขากลับมา และต้องย้ำเตือนสติ วูดดี้ ว่าการเป็นของเล่นที่แท้จริง นั้นคืออะไร เเละหากเรามีเพื่อนพ้องครอบครัวเเล้วนั้น เราจะทิ้งกันได้ลงเชียวหรือ? จากนั้นวูดดี้ได้เปลี่ยนความคิดเเละจะพา เจสซี่ กับ บูลส์อาย ไปกับเขาด้วย เเต่ลุงนักขุดทอง ดันขัดขวางไว้ เรื่องวุ่นๆก็เกิดขึ้นมาอีกตามเคย (ลองมองย้อนกลับภาคเเรกที่ วูดดี้ เคยบอกกับ บัซ ว่า นายเองเป็นเเค่ของเล่นนะ ไม่มีทางเป็นของจริงไปได้หรอก โปรดมองความเป็นจริงเเละยอมรับมัน) มาคราวนี้ วูดดี้ กลับหลงผิดบ้างเพราะมีสิ่งที่ดีกว่ามาล้อตาล่อใจ เลยโดนเจ้า บัซ สอนคืนซะมั่ง 555 ...


ภารกิจช่วยชีวิตเพื่อนรักจากการถูกส่งตัวไปพิพิธภัณฑ์ของเล่น ซึ่งพวกเขาต้องผ่านเรื่องราวอันแสนยุ่งเหยิงครั้งแล้วครั้งเล่า เพื่อที่จะพาวู้ดดี้กลับบ้านก่อนที่แอนดี้จะกลับมาจากค่าย และสุดท้ายก็ได้เพื่อนสมาชิกใหม่เพิ่ม คือ เจสซี่ และ ม้า บุลส์อาย มานั่นเองจ้า...><


หลายๆคนบอกว่าสนุก เเต่ไม่เกินความคาดหมายอะไร เเลดูเหมือนมนุษย์อวกาศมากเกินไป หรือนี่มันตอนของบัซหรือเปล่า? ความเห็นผู้เขียนมองว่าสิ่งเหล่านี้มันก็ถือเป็นมนต์เสน่ห์ห์อย่างนึงนะ ที่ทำให้หนังมีอะไรแปลกๆตา เเหวกๆเเนว ไม่จำเป็นต้องสมจริืงสมจังอะไรขนาดนั้นหรอก ขอเเค่มันให้ความบันเทิงเเละทำให้เรามีความสุขก็พอเเล้วละ  โดยรวมผมว่ามันก็สนุกดีไปอีกเเบบ ความน่ารักของหนังยังคงอยู่ เเล้วมิตรภาพดีๆระหว่างเพื่อนที่คอยช่วยเหลือกันต่างๆ ก็ยังคงมีอยู่เช่นกัน.. เนื้อเรื่องเรื่อยๆครับ ตลก กวนๆ กับการพจญภัยต่างๆ (เเม้จะคล้ายๆหนัง Star Wars ในเวอร์ชั่นการ์ตูนก็ตาม 55) ไม่ขอรีวิวให้มากความ เพราะส่วนตัวกระผมก็ชอบหนังชุดนี้ ชอบทุกภาคนั่นเเหล่ะครับ..อิอิ..^^ 

"มีความสุขกับการชมภาพยนตร์ทุกท่านนะครับ"


คะเเนน 8.75/10 เเล้วกันครับ 


ติดตามช่องทางเเฟนเพจ FACEBOOK  ตามลิงค์ด้านล่างนี้


** ทุก comment คือกำลังใจครับ ใครที่ติดตามอ่าน สามารถเเสดงความคิดเห็นได้ไม่ว่าคุณจะชอบหรือไม่ชอบหรืออาจจะความเห็นเเตกต่างอย่างไรจากผู้เขียนก็เชิญเเสดงความคิดเห็นได้เต็มที่ครับถือว่าเป็นการเเลกเปลี่ยนมุมมองใหม่ๆในการรับชมภาพยนตร์ไปด้วย ขอบคุณทุกคนครับ..^^ 








2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ10 เมษายน 2556 เวลา 21:16

    รีวิวได้ดีนะครับ ผมเองก็ชอบภาคสองไม่แพ้ภาคแรกเลย

    ตอบลบ
  2. ขอบคุณครับ จริงๆผมว่ามันก็สนุกทุกภาคนะ ^^

    ตอบลบ

Powered By Blogger | Template Created By Lord HTML