รีวิวล่าสุดของBlog (จิ้มเบาๆที่รูปได้เลยครับ)

แสดงตัวอย่าง แสดงตัวอย่าง แสดงตัวอย่าง

14 ก.พ. 2556

The Avengers (2012)


The Avengers (2012)


The Avengers (2012)
  ถ้าพูดถึงเหล่าฮีโร่ในใจคุณ คุณก็จะนึกถึงพวกเขาเหล่านี้ เเน่นอนครับเรื่องนี้เป็นที่ฮือฮา กระเเสตอบรับเเรงมาก รายได้ก็ทำได้มหาศาลเลยกับหนังฟอร์มยักษ์เรื่องนี้ที่ทุกคนต่างรอคอยกันทั่วโลก เเละเเล้วก็มาถึง...


The Avengers คือหนังซูเปอร์ฮีโร่แอคชั่นตามสูตรครับ ที่เริ่มต้นด้วยฉากเปิดตัวตัวร้าย และจบด้วยฉากแอคชั่นใหญ่พร้อมความพ่ายแพ้ของเหล่าร้ายทั้งหลายนั่นเอง..

ในเนื่อเรื่องนั้น The Avengers ในช่วงเเรกๆ จะเป็นการเเนะนำเปิดตัวละครเเต่ละตัว เพื่อให้เราเห็นถึง ความสามารถของฮีโร่เเต่ละตัวนั้น 

เเต่การจะรวมตัวกันได้นั้นก็ไม่ได้ง่ายอย่างที่คิดซักเท่าไหร่ ต้องค่อยๆปรับ เเละอยู่ด้วยกันให้ได้ เพราะ ฮีโร่ เเต่ละตัวก็ไม่ได้อ่อนเเอ ที่จะยอมก้มหัวให้ใครง่ายๆ 
เป็นธรรมดา เจอกันครั้งเเรก ก็ต้องฟัดเหวี่ยง ดูเชิงชั้นมวยกันไปก่อน นี่เเหล่ะถึงจะสนุกครับ

เหตุผลที่เหล่าซุปเปอร์ฮีโร่มารวมตัวนี้ก็เพราะว่าโลกกำลังอยู่ภายใต้การคุกคามของตัวร้ายที่จะมาต่อกรกับเหล่า The Avengers ที่มีชื่อว่า Loki 
แล้วเจ้านี่มันก็เป็นผู้ควบคุมก้อนวัตถุ ออกจะลึกลับ ที่บรรจุไปด้วยพลังงานที่สามารถเป็นประตูไปสู่จักรวาลได้นั่นเอง และด้วยสิ่งนี้เอง ที่ Loki มุ่งหวังที่จะโจมตีโลกใบนี้ด้วยกองทัพของเขานั่นเองครับ เเละเพราะอย่างนี้ จึงต้องมีเหล่า The Avengers เพื่อต่อกร 

เเต่ถ้าพูดตรงๆก็ต้องยอมรับนะครับว่า ช่วงเเรกๆของหนังก็จะเป็นการรวมตัวและปรับตัวเข้าหากันก็เลยคุยกันซะเป็นส่วนใหญ่ หนังอาจดูน่าเบื่อหน่อยครับในช่วงนั้น..

หากจะกล่าวว่า การแบ่งหน้าที่เเละบทบาทความเป็นฮีโร่ให้เท่าเทียมกันนั้น ขอบอกเลยว่า..ถือเป็นการ รวมทีมได้ลงตัวค่อนข้างดีเลยทีเดียวครับ ความเป็นทีมของส่วนรวมมีความสมบูรณ์มาก
หากได้เห็นพลังเเละฉากที่น่าตื่นเต้นเเล้วนั้น ยังมองเห็นถึงความสามัคคีเป็นทีมเหล่า ฮีโร่ ได้ดีจริงๆครับ

สรุปคือ หนังก็สนุกดี เอฟเฟคกระจาย เเละมีมุขตลกบ้าง ก็เหมือนจะดูได้สำหรับเด็กๆ หรือทุกได้ทุกเพศทุกวัยครับ ก็ไม่ได้รุนเเรงอะไรมากมายครับ 
หากมองดีๆเเล้วก็เป็นหนังที่สะท้อนในสังคมเราได้ดีเหมือนกัน เเละยังมีคติสอนใจหรือเสียดสีมนุษย์ในเรื่องความลุ่มหลงและเห็นแก่ตัว.. 
ถามว่าคุ้มค่ากับการรอคอยไหมตอบได้เลยว่า "คุ้มค่า"ครับ
เเต่หากถามว่า สนุกสุดมันเเบบไม่มีที่ติ เลยนั้นก็ล้วนเเล้วเเต่ส่วนบุคคลนะครับ เเต่สำหรับผม มันก็ยังมีข้อติอยู่บ้าง เเต่โดยรวมก็ถือว่าชอบครับ

คะเเนนที่ให้คือ 

8.5/10

ขอบคุณครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Powered By Blogger | Template Created By Lord HTML