รีวิวล่าสุดของBlog (จิ้มเบาๆที่รูปได้เลยครับ)

แสดงตัวอย่าง แสดงตัวอย่าง แสดงตัวอย่าง

14 ก.พ. 2556

Men In Black 3 (2012)


Men In Black 3 (2012)


Men In Black 3 (2012)

เรื่องนี้ กำกับโดย Barry Sonnenfeld 
หนังเเนว Action/Comedy/Sci-Fi

   เปิดเรื่องได้ดีกับฉากที่ตัวร้าย กับเการแหกคุกอวกาศบนดวงจันทร์ เเละ การกลับมาอีกครั้งของเรื่องราว หน่วยพิทักษ์จักรวาล

เรื่องราวคือ สายลับเจ(วิลล์ สมิธ)ได้เดินทางย้อนเวลากลับไปเมื่อ 15ปี ก่อนต้น ขององค์กรลับ เอ็มไอบี ในยุค 1969 เพื่อยับยั้งเอเลี่ยนที่จะสังหารสายลับเค(ทอมมี่ ลี โจนส์) คู่หูของเขา และเปลี่ยนประวัติศาสตร์โลก งานนี้สายลับเจทำคนเดียวไม่ไหว
คงต้องให้สายลับเคในวัย 29 ปี (จอช โบรลิน) ผนึกกำลังสู้ ทำให้สายลับเจต้องย้อนกลับไปจัดการเรื่องราวในยุคนั้นให้เสร็จสิ้น
เเละช่วย สายลับเค ให้รอดพ้นจากการตายในครั้งนั้น เเล้วก็มีภารกิจที่ต้องช่วยโลก กอบกู้โลก ไม่ให้ถูกทำลาย นั่นเองครับ

หนังเรื่องนี้ ยังคงความบันเทิงและเสน่ห์ของหนังไว้ ทั้งมุกตลก ต่างๆ บวกกับ เหล่าเอเลี่ยนต่างๆที่เเปลก เเละประหลาด หลายๆ นานาพันธุ์ ชนิด ดูเเล้วชวนแปลกตา ตลกดีเหมือนกัน (คิดได้ไงครับ 55)

เเม้ช่วง มุกตลกในหนัง อาจจะมี แป๊ก ไปบ้าง เเต่ก็คงความสนุกไว้ได้ เเม้จะไม่ สุดๆ ก็ตาม เเละฉากต่อสู้ เเอคชั่น สำหรับผมก็คิดว่า ก็ทำออกมาได้ตื่นตา สนุกดี เเต่มันน้อยไปนิดครับ เหมือนไม่ค่อยจะสุดๆ อีกนั่นเเหล่ะ เหมือนจะเน้นมาทีฉากพูดคุย ระหว่างคู่หู สองคน เจ เเละ เค ที่พยายามงัด มุกตลก มาชนกัน

ฉากที่ผมชอบ คือ การกระโดดจากตึก เพื่อย้อนเวลา ฉากนั้น มันดู น่าตื่นเต้นดีครับ ได้เห็นทั้งภาพบรรยากาศของโลกในยุคต่างๆ ที่เปลี่ยนไป เเต่ละยุคสมัย มีทั้งยุดไดโนเสาร์บ้างล่ะ ยุคสงครามบ้างล่ะ ก็ไล่จนไปถึงยุค1969

ส่วน ระบบ 3D ก็ทำออกมาได้ค่อนข้างดีครับ สมจริงใช้ได้ เเละก็ฉากสุดท้ายในการต่อสู้ ระหว่างสองคู่หูกับ ตัวร้าย เเละการปล่อยจรวด Apollo 11 ที่ถือเป็นฉากที่ใหญ่ที่สุดของหนังที่ดูตื่นตาดีทีเดียว เเละ ในช่วงท้ายยังมีปมเฉลยปริศนาบางอย่าง สายลับ เจ และ สายลับ เค ได้อย่างชวนสะเทือนใจและถือว่าเป็นส่วนเติมเต็มที่เชื่อมหนังทั้ง 3ภาคเข้าด้วยกันได้อย่างดี

สรุปเเล้ว หนังก็ยังคงสานต่อเรื่องราวใน Men In Black 3 ได้ดี ครบเครื่องอย่างที่หนัง 2 ภาคแรกมีได้อย่างดี แม้จะไม่มีอะไรแปลกใหม่มากนัก รวมทั้ง ระหว่างการเดินทางไปยังจุดจบของหนังมันออกจะน่าเบื่อไปสักนิด แต่หนังก็ยังมีความบันเทิงชวนให้ชมตั้งแต่ต้นจนจบได้

ซึ่งหากใครเป็นแฟนหนังชุดนี้ คุณจะชอบหนังภาคนี้ได้ไม่ยาก เว้นแต่คุณจะรับไม่ได้เลยที่หนังไร้ความสดใหม่หรือฉีกเเนวไปกว่าเดิม

เรื่องคะเเนนสำหรับเรื่องนี้ ผมขอให้ที่...

7.5/10

เกรด B



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Powered By Blogger | Template Created By Lord HTML