รีวิวล่าสุดของBlog (จิ้มเบาๆที่รูปได้เลยครับ)

แสดงตัวอย่าง แสดงตัวอย่าง แสดงตัวอย่าง

14 ก.พ. 2556

HOT FUZZ อัจฉริยะหน้าเห่ย (2007)


HOT FUZZ อัจฉริยะหน้าเห่ย (2007)


    ก่อนอื่นอยากจะพูดว่า หนังเรื่องนี้สุดยอดไปเลยครับ เเนะนำให้ดูกันอีกเช่นเคยครับ พอดีติดใจมาจาก shaun of the dead
กำกับโดย เอ็ดการ์ ไวท์ ผู้กำกับ จากเรื่อง shaun of the dead นี่เเหล่ะครับ เเละคู่หูก็ยังคู่เดิมครับ ฮาจริงๆเเบบว่าไปด้วยกันได้ 555

เริ่มเลยครับ โดย จ่านิโคลัส แองเจล (Simon Pegg)ตำรวจเมืองลอนดอน ที่เรียกว่าสุดยอดนายตำรวจเลยก็ว่าได้
ไม่ว่า คดี ดังๆ ต่างๆ มากมาย ก็ทำได้อย่างดีเยี่ยม หรือเรียกว่า เป๊ะ!เลยก็ว่าได้ครับ ฮ่าๆ เเละเเน่นอน หลายๆคน ต่างก็ต้อง อิจฉา เเละหมั่นใส้ (555)กับความสามารถของเขา
ทั้งหมดเลยคิดวางแผนที่จะให้ จ่านิโคลัส แองเจล ไปยังเมือง แซนด์ฟอร์ด ที่ค่อนข้างชนบทเเละบ้านนอกเเละเเล้วก็ถูกส่งตัวไปปฎิบัติหน้าที่ที่นั่น...
ว่ากันว่าที่เมืองนี้ปลอดอาชญากรรมมานานมากเเล้ว เเต่จ่านิโคลัส แองเจล ไม่ได้คิดเเบบนั้นเลย...เเละเเล้วเขาก็ได้เจอคู่หูที่เป็นตำรวจชื่อ แดนนี่ บัตเตอร์แมน (Nick Frost) เป็นคู่หูที่มีความเเตกต่างกันคนละขั้วเลยทีเดียว...

เเม้เมือง แซนด์ฟอร์ด เเห่งนี้จะดูมีความสงบสุขปลอดภัยไร้อาชญากร เเต่ นิโคลัส ก็ยังสังเกตุเห็นถึงความผิดปกติ เเละมีเหตุการณ์เเปลกๆ ทั้งการคดีฆาตรกรรม ต่างๆที่เกิดขึ้นติดต่อกัน
เเต่กลับกลายเป็นว่า ตำรวจเมือง แซนด์ฟอร์ด คิดซะว่าเป็นอุบัติเหตุทั้งสิ้น ทำให้ นิโคลัส กลายเป็นตัวแปลกในหมู่เพื่อนไปเลย เเต่เขาก็ไม่ละทิ้งความพยายาม...
จึงสืบสวนคดีต่างๆอย่างละเอียดถี่ถ้วน เเละหาต้นตอผู้อยู่เบื้องหลังที่คอยบงการเมืองนี้..เเละด้วยความที่เขาไม่ละทิ้งความพยายามเขาจึงทำสำเร็จ

จะว่า หนังเรื่องนี้ที่ผมชอบคือความลงตัวของ เเอคชั่น คอมเมดี้ ที่สุดยอดจริงๆครับ เเนะนำให้ดูกันครับ ยังไงก็ไม่ควรพลาดอย่างยิ่งครับ สำหรับเรื่องนี้ ต้องลองดู!

ในส่วนของคะเเนน ผมให้ที่

8.9/10

ขอบคุณครับ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Powered By Blogger | Template Created By Lord HTML