รีวิวล่าสุดของBlog (จิ้มเบาๆที่รูปได้เลยครับ)

แสดงตัวอย่าง แสดงตัวอย่าง แสดงตัวอย่าง

14 ก.พ. 2556

TAKEN 2 / ฅนคม ล่าไม่ยั้ง (2012)


TAKEN 2 / ฅนคม ล่าไม่ยั้ง (2012)


   ใครที่เป็นแฟนหนังเรื่องนี้บ้างครับ ในที่สุดก็มาแล้ว การรอคอยได้สิ้นสุดลง เมื่อ เลียม นิสัน กลับมารับบทพ่อใน Taken2 อีกครั้ง ประเภทของหนัง จัดอยู่ใน ACTION / CRIME / DRAMA !!

สำหรับ ภาคนี้ ดำเนินเรื่องต่อจากภาคแรก มาเฟียชาวอัลบาเนียที่เคยจับตัวผิดคนเมื่อครั้งที่แล้ว สำหรับคราวนี้พวกเขากลับมาล้างแค้น โดยชายที่มี “ทักษะเฉพาะตัวหลายด้าน” พวกมันจะไม่หยุดหาทางให้เขาและครอบครัวเป็นอิสระ จะคอยตามราวี ไม่เลิก จะล้างแค้นที่ทำกับครอบของมัน ทาง ไบรอัน มิลส์ (เลียม นีสัน) เจ้าหน้าที่ CIA ผู้ที่มีความสามารถเฉพาะตัวหลายๆอย่าง อย่างไบรอันจะต้องเผชิญและรับมือกับปัญหานี้...ไบรอัน ลิลส์ ทำทุกวิถีทางเพื่อหา เลนอร์ ที่ถูกลักพาตัวไประหว่างช่วงพักร้อนที่อิสตันบูล โดยพ่อของผู้ร้ายที่โดนไบรอัน มิลส์ สังหารลูกชายของเขาในภาคแรก เลยมีความเเค้นฝังใจที่ต้องการจะล้างแค้นเขาอย่างถึงที่สุด!!

ภาคที่แล้วลูกสาวโดนจับ แต่ภาคนี้โดนจับทั้ง ไบรอัน มิลล์ และ เลเนอร์ อดีตภรรยา หรือทั้งพ่อเเละเเม่ นั่นเเหล่ะครับ แต่ยังมีพิเศษกว่านั้น.. ลูกสาวสุดที่รักของ ไบรอัน มิลล์ ภาคนี้ไม่ธรรมดา คิม สามารถแทคทีมกับพ่อ หาทางช่วยเหลือ เลเนอร์ และใช้เทคนิคพิเศษชั้นสูงทางการทหาร เพื่อปกป้องครอบครัวและต่อสู้กับเหล่าร้าย!!

แม้ตัวร้าย จะตายง่ายไปนิด แต่ก็ยังคงเรื่องไว้ถึงความสนุกและมันส์ และ ความเก่งเเละความสามารถของพระเอก แน่นอน เลียม นิสัน ก็ยังเล่นดีเหมือนเดิมในบทพ่อรักลูก คอยปกป้องครอบครัวอันเป็นที่รัก อย่างที่บอกภาค2นี้ มีสิ่งที่น่าสนใจเพิ่มเข้ามา นั่นก็คือลุกสาว ของพระเอกที่มีส่วนร่วมในการช่วยเหลือ และต่อสู้กับตัวร้าย เธอดูกล้า และแกร่งขึ้นกว่าเมื่อก่อน และไม่ได้อ่อนแอเหมือนเมื่อก่อน ทำให้ดูแล้วเป็นสีสัน และความแตกต่างจากภาคก่อน เลยทีเดียว

แต่ถ้ามาพุดถึงเรื่องแอคชั่น ต้องบอกก่อนเลยว่า ภาคแรกยังทำได้ค่อนข้างดีกว่าอยุ่มาก ลุ้นกว่า น่าจดจำกว่า ภาคนี้อาจจะดูเเล้วอืดอาดไปบ้่าง เเต่ก็ยังคงไว้ซึ่งความสนุกเเละมันส์เหมือนเดิม จริงอยู่ภาค2อาจจะไม่มันส์เท่าภาคแรก แต่ก็ถือว่าสนุกและมันส์ไม่เเพ้กันเท่าไรนัก ไม่ได้เเย่ หรือด้อยกว่าอะไรมากมาย..ครับ ใครที่เป็นแฟนหนังเรื่องนี้ก็คงไม่พลาดอย่างแน่นอน แนะนำให้ไปดูกันนะครับ

ส่วนตัวผมชอบมาตั้งแต่ภาคแล้ว ตอนนี้ก็ลุ้นให้มีภาคต่อๆไปนะ คราวนี้ก็ต้องลองติดตามว่าจะมีอะไรใหม่ๆมาเพิ่มให้น่าสนใจมากขึ้นไปอีก ก็ต้องคอยติดตามต่อไปครับ


คะแนน 8 /10

ขอบคุณคร้าบ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Powered By Blogger | Template Created By Lord HTML